Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6

Tâm điểm của bảng B Euro 2020 là trận đấu trực tiếp Anh vs Croatia sẽ vô cùng đáng mong chờ, khi cả hai đội đang sở hữu phong độ cao khi bước vào giải. 90 phút tại Wembley diễn ra với nhiều diễn biến kịch tính, cao trào. Đây là trận đấu quan trọng cho việc quyết định ngôi vị đầu bảng của Bảng B Euro 2020.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Anh thắng Croatia 5 lần, hòa 2, thua 3. Tuy nhiên, Anh lại chịu thua ở trận quan trọng nhất - bán kết World Cup 2018.

- ĐT Anh đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, ghi được 15 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 bàn.

- ĐT Croatia chỉ thắng 2/9 trận gần đây, hòa 2, thua 5 trận.

Trực tiếp Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6

Đội hình xuất phát:

ĐT Anh (3-5-2): Pickford, Walker, Stone, Maguire, Henderson, Trippier, Lingard, Alli, Young, Sterling, Kane.

Đội hình xuất phát của ĐT Anh

ĐT Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vida, Lovren, Corluka, Pivaric, Modric, Brozovic, Rakitic, Kovacic, Rebic, Madzukic.

Đội hình xuất phát của ĐT Croatia

Thời gian

Diễn biến trận đấu

1'

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU


Trọng tài chính người Italy Daniele Orsato nổi hồi còi cho trận đấu giữa Anh và Croatia được bắt đầu.

5;
 Một pha tấn công trung lộ của tuyển Anh, bóng được chuyền cho Phil Foden để ngôi sao của Man City xử lý khéo léo trước khi tung cú sút dội cột dọc khung thành Croatia bật ra.
8'

Sterling thoát xuống để nhận bóng trong vòng 16m50, ngay lập tức hậu vệ Croatia đã ập vào tranh chấp. Cầu thủ Man city đã ngã ra, nhưng trọng tài không đủ căn cứ để thổi 11m.

15'

Anh đang hoàn toàn kiểm soát thế trận. Mỗi khi mất bóng, các chàng trai Tam sư ngay lập tức áp sát rất nhanh nhằm đoạt lại bóng. Đây là lối chơi cực kỳ hiện đại và phổ biến trong bóng đá ngày nay.

Các học trò của HLV Gareth Southgate đang tổ chức ép sân toàn diện, đẩy đội hình của Croatia phải lùi sâu về sân nhà để chống đỡ.

17'

NGUY HIỂM !

Bóng được rót vào khu vực cấm địa của Croatia và Harry Kane thoát xuống đánh đầu, nhưng đó chưa đủ để uy hiếp khung thành Croatia.

20'

CƠ HỘI !

Croatia có pha bóng nguy hiểm hiếm hoi khi Perisic vung chân dứt điểm 1 chạm dứt khoát từ quả tạt bên cách phải. Tuy nhiên bóng lại đi thiếu chính xác.Sterling tiếp tục uy hiếp cầu môn đội khách khi xâm nhập vòng cấm sau đường chuyền của Mason Mount. Tuy nhiên cầu thủ Man city đưa ra xử lý khá dườm dà khi không quyết định dứt điểm mà tạt về cột xa cho Harry Kane.

Tất nhiên hàng thủ Croatia đã chơi tập trung và dễ dàng hoá giải.

24'

Lại là Sterling với pha dứt điểm bất ngờ, nhưng pha bóng lại không mang lại quá nhiều hy vọng.

26'

CƠ HỘI

Sau những phút đầu để Anh ép sân, các cầu thủ Croatia bắt đầu có những pha lên bóng dù chưa gây ra nhiều khó khăn cho khung thành của Pickford.Croatia có pha bóng nguy hiểm hiếm hoi khi Perisic vung chân dứt điểm 1 chạm dứt khoát từ quả tạt bên cách phải. Tuy nhiên bóng lại đi thiếu chính xác.

30'
Bất thành trong việc đánh phủ đầu Croatia, Tam sư đang thi đấu chùng xuống và để cho đối phương kiểm soát thế trận tốt hơn.Croatia bắt đầu kiểm soát được cục diện nhờ bộ ba tiền vệ trung tâm chất lượng thế giới, khác hẳn với giai đoạn đầu trận khi Anh triển khai tấn công như vũ bão và dồn dập tấn công không ngớt.
31'

NGUY HIỂM !

Croatia bắt đầu biết cách phản đòn khi giành lại thế trận và bắt đầu gây áp lực lên khung thành của Pickford

35'

Hai đội đang thi đấu với thế trận khá cân bằng, với một chút nhỉnh hơn của đội bóng xứ sở sương mù.Kinh nghiệm của Croatia đang được phát huy.

Các học trò của Hlv Dalic tiếp tục thiết lập khối phòng thủ số đông trước khung thành. Các chân sút tuyển Anh thực sự đang gặp bế tắc trong khâu tấn công.

41'
 Caleta-Car bên phía Croatia phải nhận thẻ vàng sau pha dùng tay cản bóng khi tranh chấp với Sterling sát vòng cấm đội nhà.

ĐÁ PHẠT NGUY HIỂM ! 

43'

KHÔNG ĐƯỢC ! 

 Trippier thực hiện cú đá phạt rất căng nhưng bóng không vượt qua hàng rào của Croatia.

45' HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. Bên nào cũng có được cơ hội ăn bàn của mình nhưng không nhiều. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm trúng cột dọc của Foden.
   
50'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU 


Tuyển Anh dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng đội chủ nhà vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Croatia.

55'
Tiền vệ Modric tung cú sút táo bạo từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Pickford của tuyển Anh cần tới hai nhịp mới bắt dính bóng
57'

BÀN THẮNG    !!!

Sterling mở tỷ số cho tuyển Anh

Tiền vệ chơi rất tốt từ đầu trận, Kalvin Phillips đột phá ở trung lộ rồi chọc khe quá tốt cho Sterling nhanh nhẹn thoát xuống đón bóng rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương để mở tỷ số trận đấu. 

BÀN THẮNG, Sterling mở tỷ số cho tuyển Anh

Kalvin Phillips đi bóng khéo léo từ cánh phải trước khi chọc khe tinh tế cho Sterling. Tiền vệ của Man City xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới Croatia.

61'

Từ pha tấn công bên cánh trái của tuyển Anh, Sterling đẩy bóng để Mason Mount thoát xuống trước khi căng ngang cho đồng đội.

  Harry Kane ập vào dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành trước sự áp sát quyết liệt của hậu vệ Croatia.

Nỗ lực của thủ quân tuyển Anh khiến anh va mạnh vào cột dọc và bị đau, anh cầu tới sự chăm sóc của bác sĩ. May cho Tam sư khi chân sút đang khoác áo Tottenham có thể tiếp tục thi đấu.

65'

Brozovic nhận thẻ vàng sau tình huống kéo người lộ liễu với Mount

Đá Phạt 

 Mason Mount bị phạm lỗi sát vòng cấm và chính anh thực hiện cú đá nhưng bóng lại đi vọt xà khung thành Croatia trong gang tấc.

71'
 Hai đội đồng loạt điều chỉnh nhân sự. Brozovic, Kramaric rời sân nhường chỗ cho Vlasic, Josip Brekalo ơ tuyển Croatia. Bên phía tuyển Anh, Marcus Rashford vào sân thay Foden.
74'

NGUY HIỂM !

Từ một tình huống đá phạt cách khá xa cầu môn Croatia, bóng được rót vào khu vực 16m50 và trung vệ Mings lên tham gia tấn công nỗ lực đánh đầu tạo thời cơ.

BỎ LỠ KHÓ TIN !

 Mings có pha làm tường để Sterling tung cú sút trong vòng cấm, tiếc cho Tam sư khi bóng đi không trúng đích.

78'
Croatia thay cầu thủ thứ 3: Bruno Petkovic vào thế chỗ Rebic.
82'
 Trận đấu còn khoảng 10 phút. Croatia đang làm mọi cách để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, ĐT Anh cũng cho thấy sự tập trung cao nhất cho mặt trận phòng ngự.Tuyển Anh thay cầu thủ thứ 2: Harry Kane rời sân nhường chỗ cho Jude Bellingham.
84'

Ivan Perisic treo bóng từ cánh trái và bóng bayvới quỹ đạo khá khó chịu, nhưng vẫn không thể gây khó khăn cho Jordan Pickford.

85'

Các cầu thủ tấn công tuyển Croatia đang chơi rất tệ khi không thể mang lại bất kỳ sóng gió nào cho khung thành Pickford.

87'

Cả hai đội đang chơi rất máu lửa với liên tiếp những pha va chạm không đáng có.

90'+2'
Hiệp hai có 4 phút bù giờ.

Mordic thể hiện đẳng cấp của mình khi có pha treo bóng tinh tế vào vòng cấm như thủ môn Pickford có pha lao ra khống chế kịp thời.

90'+4

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI

 Tuyển Anh giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Croatia.
bang D

   
   

Xem thêm: Kết quả Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6 EURO 2020

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Email: [email protected]

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá