Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07

ĐT Anh đang đứng trước cơ hội bước tiếp vào trận chung kết Euro 2020. Thế nhưng trước khi nghĩ đến viễn cảnh đẹp đẽ đó thì thầy trò HLV Gareth Southgate cần phải giải bài toán không hề đơn giản mang tên Đan Mạch.

trực tiếp Anh vs Đan Mạch

Tình hình lực lượng:

Cả hai đều có đủ những con người tốt nhất.

Các thông tin khác xung quanh trận đấu: 

  • ĐT Anh là đội duy nhất chưa bị thủng lưới ở Euro 2020.
  • Trong 3 lần đối đầu gần nhất, ĐT Anh thắng 1, hòa 1 và thua 1.
  • Tại Euro 2020, Đan Mạch đã thắng 3, thua 2 và ghi được tổng cộng 11 bàn thắng.

Đội hình ra sân dự kiến:

Anh (4-2-3-1): Pickford, Walker, Stones, Maguire, Shaw, Rice, Phillips, Saka, Mount, Sterling, Kane.

Đan Mạch (3-4-2-1): Schmeichel, Vestergaard, Christensen, Kjaer, Stryger, Delaney, Hojbjerg, Maehle, Damsgaard, Dolberg, Braithwaite.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

Diễn biến

Xem thêm: Soi kèo Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7/2021

THỜI GIAN DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU
 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

1'

 Đan Mạch là những người giao bóng trước.

5'

Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá cao. ĐT Anh chủ động dồn quân sang phần sân đối phương nhưng Đan Mạch luôn sẵn sàng để chống trả.

6'

ĐÁNG TIẾC!

Harry Kane nhận bóng bên phía cánh phải. Thủ quân của Tam Sư lập tức có pha tăng tốc trước khi thực hiện đường chuyền khó chịu cho Sterling ở phía trong. Đáng tiếc là bóng đi hơi mạnh và tiền đạo đã ghi 3 bàn cho ĐT Anh ở Euro lần này không thể theo kịp.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

11'

ĐT Anh đang thể hiện khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Mason Mount và Saka có pha phối hợp bật tường khá tốt trước khi cơ hội tới với tiền vệ mang áo số 19. Đáng tiếc đã có một cầu thủ áo đỏ xuất hiện kịp thời để giải nguy.

14'

NGUY HIỂM!

Đường chuyền của Kyle Walker được Harry Kane khống chế rất gọn gàng trước khi tiền đạo 27 tuổi tung ra pha kết thúc đầy quyết đoán. Tuy nhiên bóng đi với lực quá mạnh và đi không chuẩn xác.

15'

SUÝT PHẢI TRẢ GIÁ!

Thủ thành Pickford bất ngờ ném bóng thẳng vào chân của...một cầu thủ Đan Mạch và mang cơ hội dứt điểm tới cho Braithwaite. Rát may cho đội chủ nhà khi cú đá của chân sút này đã đập vào người một cầu thủ áo trắng và đi ra ngoài.

20'

Khu vực giữa sân đang rất nóng khi hai đội chơi Pressing với tần suất cao. Hầu như mỗi khi cầu thủ nào có bóng thì sẽ lập tức có một hai cái bóng đối phương lao vào áp sát. Điều này khiến đôi bên chưa thể tổ chức các phương án lên bóng một cách thanh thoát.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

24'

KHÔNG VÀO!

Damsgaard cho thấy sự tự tin rất lớn khi anh xử lý kỹ thuật giữa vòng vây của 3 cầu thủ ĐT Anh. Thế nhưng rất đáng tiếc cho số 14 của Đan Mạch khi tình huống kết thúc cuối cùng của anh thiếu thêm một chút sự chuẩn xác để trở thành bàn thắng.

30'

 SIÊU PHẨM ĐÁ PHẠT!

Damsgaard là người khai thông thế bế tắc ở trận đấu này với pha đá phạt mẫu mực và cực kỳ hiểm hóc khiến thủ thành Jordan Pickford dù đã bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua. 1-0 cho Đan Mạch và Những Chú Lính Chì trở thành đội đầu tiên xé lưới ĐT Anh tại Euro năm nay.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

35'

ĐT Anh đang dần cho thấy sự nôn nóng. Các hậu vệ của Tam Sư cũng đang dâng lên cao hơn để có sự hỗ trợ tốt hơn cho hàng công.

37'

KHÔNG THỂ TIN NỔI!

Pha di chuyển thông minh của Harry Kane và đường căng ngang tuyệt vời của tiền đạo này sau đó đã mang cơ hội đối mặt với Schmeichel đến cho Sterling. Thế nhưng tiền đạo đang chơi cho Man City lại có pha dứt điểm đi ngay vào người thủ thành này và bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho Tam Sư.

39'

 VÀO! 1-1 CHO ĐT Anh

Chỉ 1 phút sau pha bỏ lỡ đáng tiếc các học trò của Gareth Southgate đã được tận hưởng niềm vui. Harry Kane một lần nữa lên tiếng với pha chọc khe tinh tế cho Saka băng xuống trống trải bên cánh phải. Ngôi sao trẻ của ĐT Anh lập tức tung ra đường căng ngang vào trong và dưới áp lực của Sterling thì Kjaer đã đưa bóng về lưới nhà.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

44'

Một loạt các tình huống chuyền bóng ở cự li ngắn của ĐT Anh khiến Đan Mạch bối rối thật sự. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Hjulmand vẫn đang đứng vững.

 

HIỆP 1 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. ĐT Anh và ĐT Đan Mạch bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 1-1.

 

HIỆP 2 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

48'

CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Phút 48: Harry Maguire nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau tình huống dùng cùi chỏ trong pha không chiến với trung vệ Kjaer của Đan Mạch.

52'

Đan Mạch đang tạo nên sức ép lớn bên phần sân của ĐT Anh. Braithwaite là người có quả tạt nguy hiểm khiến thủ thành Pickford buộc phải đấm bóng giải nguy.

54'

KHÔNG VÀO!

Pha đá phạt với quỹ đạo lý tưởng của Mason Mount đã đặt bóng vào đầu Harry Maguire. Pha kết thúc của hậu vệ này vô cùng hiểm hóc nhưng thủ thành Kasper Schmeichel còn xuất sắc hơn với pha bay người cản phá cực kỳ đẹp mắt. Đây xứng đáng là một trong những pha cứu thua “đỉnh” nhất ở Euro năm nay.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

58'

Đan Mạch đang có những mảng miếng phối hợp vô cùng nhịp nhàng. Dolberg là người vừa khiến các cổ động viên ĐT Anh thót tim với pha xoay người và dứt điểm cực nhanh. Đáng tiếc bóng lại đi ngay vào vị trí mà thủ thành Pickford đã lựa chọn sẵn.

62'

KHÔNG ĐƯỢC!

Kalvin Phillips có đường chuyền dài lợi hại và rất vừa tầm cho Mason Mount băng xuống. Tuy nhiên tiền vệ của ĐT Anh lại xử lý quá dễ đoán và điều này giúp hàng thủ Đan Mạch nhanh chóng kiểm soát tình hình.

68'

ĐT Đan Mạch thay một loạt 3 cầu thủ. Stryger, Damsgaard cùng Dolberg lần lượt rời sân nhường chỗ cho Wass, Poulsen và Noergaard.

69'

Gương mặt được chờ đợi Jack Grealish chính thức xung trận khi anh vào sân thay cho Bukayo Saka. Ở những phút sắp tới các tình huống lên bóng của Tam Sư hứa hẹn sẽ sáng nước hơn với sự xuất hiện của ngôi sao đang chơi cho Aston Villa.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

72'

Tiền vệ vừa vào sân thay người Daniel Wass nhận thẻ vàng sau tình huống truy cản trái phép với Jack Grealish.

73'

KHÔNG VÀO!

Quả tạt theo kiểu nửa chuyền nửa sút của Mason Mount suýt chút nữa đã mang tới bất ngờ cho Schmeichel khi bóng hướng thẳng về phía khung thành. Tuy nhiên người gác đền số 1 của Đan Mạch đã thi đấu rất tập trung để đẩy bóng đi vọt xà.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

77'

Hàng phòng ngự hai đội đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Trong khi Harry Maguire cùng John Stones tỏ ra vô cùng chắc chắn với những pha vào bóng chuẩn xác thì Kjaer, Christensen và Vestergaard cũng không hề thua kém. Rất có thể trận đấu sẽ được phân định bởi một khoảnh khắc mang đậm tính cá nhân.

78'

ĐT Đan Mạch thay người. Christensen rời sân để nhường chỗ cho Andersen.

80'

KHÔNG VÀO!

Kalvin Phillips tìm kiếm vận may với một cú sút xa đầy uy lực. Tuy nhiên cũng giống như những pha dứt điểm trước đó của ĐT Anh khi pha bóng này cần thêm độ chuẩn xác để trở thành bàn thắng.

85'

Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình. Thể lực cả hai đội đều đã có phần đi xuống và họ cũng không quá liều lĩnh dâng cao do không muốn nhận bàn thua ở  thời điểm nhạy cảm này.

87'

ĐT Đan Mạch tiếp tục thay người. Jensen là cái tên mới nhất xuất hiện trên sân bên phía đội bóng áo đỏ để thay cho Delaney có dấu hiệu căng cơ.

90+3'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Sterling có pha đi bóng đầy nỗ lực bên cánh phải trước khi anh căng ngang vào trong. Mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn với ĐT Anh nếu Harry Kane không chạm bóng khi Jack Grealish đang rất trống trải ngay phía sau anh. Mặc dù vậy đội trưởng của Tam Sư là người có bóng cuối cùng và anh không thể làm gì trước vòng vây của số đông cầu thủ áo đỏ.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. ĐT Anh và ĐT Đan Mạch cần thêm 30 phút hiệp phụ và thậm chí là cả loạt luân lưu để tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ hai tham dự trận chung kết Euro 2020.

91'

HIỆP PHỤ ĐẦU TIÊN BẮT ĐẦU

Đan Mạch giao bóng.

94'

KHÔNG VÀO. Schmeichel lại cứu thua sau pha dứt điểm góc hẹp hiểm hóc của H. Kane.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

95'

THAY NGƯỜI. J. Henderson và P. Foden vào sân thay D. Rice và M. Mount.

98'

KHÔNG VÀO

Liên tiếp các cơ hội được ĐT Anh tạo ra nhưng J. Grealish và R. Sterling đều bỏ lỡ.

102'

PENALTY CHO ĐT ANH

Sterling đi bóng lắt léo mang về một quả phạt đền cho Tam Sư.

104'

VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO

Kane ghi bàn sau 2 nhịp đá và nâng số bàn thắng tại EURO lên con số 4.

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch

105+3'

HẾT HIỆP PHỤ THỨ NHẤT

106'

HIỆP PHỤ THỨ HAI BẮT ĐẦU

110'

ĐAN MẠCH TẤN CÔNG

Đan Mạch không còn gì để mất, họ buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

113'

KHÔNG VÀO

Nỗ lực phản công của ĐT Anh đã không thành công.

114'

KHÔNG PENALTY

Henderson ngã trong vòng cấm nhưng đã không có tình huống penalty cho ĐT Anh.

114'

KHÔNG VÀO

Braithwaite xoay sở và dứt điểm nhưng không thắng được J. Pickford.

120+1'

 

HẾT GIỜ!

ĐT Anh giành chiến thắng 2-1 và lần đầu tiên lọt vào chung kết EURO. Đối thủ của Tam Sư là ĐT Italia.

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Liên hệ tele: @waker88

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá