Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha, 02h00 ngày 28/6

Nếu muốn thể hiện vị thế của ứng viên vô địch hàng đầu, ĐT Bỉ cần đánh bại mọi đối thủ mạnh nhất. Bồ Đào Nha chính là thách thức lớn với Quỷ Đỏ tại vòng 1/16 và hãy cùng chờ xem họ sẽ thể hiện như thế nào trước các nhà ĐKVĐ.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

Tình hình lực lượng:

Bỉ: Castagne đã rút lui vì chấn thương.

Bồ Đào Nha: Khả năng ra sân của Danilo và Semedo chưa chắc chắn. Cancelo tiếp tục vắng mặt.

Các thông tin đáng chú ý xung quanh trận đấu:

  • 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bỉ bất bại, trong đó thầy trò HLV Roberto Martinez thắng đến 10.
  • Bồ Đào Nha chỉ nhận đúng 1 thất bại trong 9 trận gần nhất.
  • Trong 18 lần đụng độ trong lịch sử, Bồ Đào Nha thắng 6, hòa 7 và thua 5.

Đội hình ra sân:

Bỉ: Courtois, Vermaelen, Vertonghen, Alderweireld, Witsel, Tielemans, T.Hazard, Meunier, E.Hazard, De Bruyne, Lukaku.

Bồ Đào Nha: Patricio, Dias, Pepe, Guerreiro, Dalot, Palhinha, Moutinho, Sanches, Jota, B.Silva, Ronaldo.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

Diễn biến

Thời gian Diễn biến trận đấu
 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

1'

ĐT Bỉ là những người giao bóng trước. Thầy trò HLV Roberto Martinez cũng là đội được đánh giá cao hơn ở màn đọ sức này.

6'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Renato Sanches cho thấy anh là điểm nhấn rất đáng chú ý nơi hàng tiền vệ của Bồ Đào Nha. Pha bứt tốc của cầu thủ này đã mở ra cơ hội cho Diogo Jota ở một tư thế rất thuận lợi. Đáng tiếc chân sút đang thi đấu tại Premier League trong màu áo Liverpool lại có pha ra chân quá tệ.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

9'

Không được!

Eden Hazard cùng Romelu Lukaku có pha đập nhả nhịp nhàng trước khi đội trưởng của ĐT Bỉ thực hiện tình huống dứt điểm. Tuy vậy bóng vẫn đi rất thiếu chuẩn xác.

ĐT Bỉ đang dần tạo áp lực lên phần sân của Bồ Đào Nha nhờ vào sự cơ động từ hai biên.

14'

Ronaldo vẫn chưa nhận được nhiều bóng trong quãng thời gian đã qua của trận đấu. Điều này đến từ việc Bồ Đào Nha chủ động chơi phòng ngự phản công và rình rập trước đối thủ có hàng công được đánh giá rất cao.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

16'

Joao Moutinho trong một tình huống ham bóng đã khiến tiền vệ Axel Witsel bên phía ĐT Bỉ bị đau. Trận đấu đang diễn ra rất nóng ở khu vực giữa sân khi bóng chủ yếu tập trung ở vị trí này.

19'

ĐT Bỉ đang tổ chức nhiều pha lên bóng ở hành lang cánh trái với sự xuất hiện của anh em nhà Hazard. Tuy vậy hàng thủ của Bồ Đào Nha vẫn đang giữ cự li đội hình rất tốt.

21'

Renato Sanches tìm kiếm vận may với một cú đá ở khoảng cách rất xa. Tuy vậy bóng vẫn chưa đi vào khung thành của Courtois (Iran).

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

24'

KHÔNG VÀO!

Pha đá phạt với lực cực mạnh của CR7 khiến thủ thành Courtois rất vất vả mới có thể cản phá thành công. Ronaldo đang cho thấy quyết tâm và khát khao rất lớn ở trận đấu này.

30'

Nửa giờ thi đấu đầu tiên đang chứng kiến thế trận khá cân bằng. ĐT Bỉ dù cầm bóng nhiều hơn với 53% thời lượng kiểm soát bóng nhưng lại thua Bồ Đào Nha về số tình huống dứt điểm (1 so với 5).

33'

ĐT Bỉ tổ chức tấn công trung lộ. Tuy nhiên hàng phòng ngự nhiều tầng và được tổ chức tốt của Bồ Đào Nha vẫn đang thi đấu rất chắc chắn. Gần như không có cơ hội cho Kevin De Bruyne có nhiều khoảng trống để thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong những phút đã qua.

36'

KHÔNG VÀO!

Pha đánh gót tuyệt vời và đầy bất ngờ của Kevin De Bruyne được tiếp nối bởi cú đá theo kiểu Trivela điệu nghệ của Meunier. Tuy nhiên hậu vệ cánh phải của ĐT Bỉ không thể thành công giống như Luka Modric đã từng sút tung lưới Scotland ở vòng bảng.

39'

 Renato Sanches chứng minh tại sao anh lại được mệnh danh là “quái thú” khi vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ áo đỏ trước khi mang cơ hội đến cho Bernardo Silva. Đáng tiếc là người đồng đội của Sanches lại không thể cụ thể hóa nỗ lực của anh bằng một tình huống xử lý khá tối.

42'

 1-0 CHO ĐT BỈ!

Thorgan Hazard là người đã mang niềm vui đến với ĐT Bỉ bằng một siêu phẩm. Cú sút xa của tiền vệ này đi với một quỹ đạo cực kỳ khó chịu và khiến thủ thành Rui Patricio hoàn toàn bất lực.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

 

HIỆP 1 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. ĐT Bỉ đang tạm dẫn trước ĐT Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0. Ronaldo cùng các đồng đội sẽ cần nỗ lực rất nhiều trong hiệp 2 nếu muốn lật ngược thế cờ.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

 

HIỆP 2 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

46'

ĐT Bồ Đào Nha không còn cách nào khác ngoài việc phải dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Điều này có thể trở thành thời cơ cho ĐT Bỉ thực hiện những tình huống phản công nhanh của mình.

47'

Kevin De Bruyne chấn thương.

Nhạc trưởng của ĐT Bỉ có vẻ đã bị đau sau pha vào bóng của Palhinha trong hiệp 1 và đành phải rời sân để nhường vị trí cho Dries Mertens. Đây là mất mát cực kỳ to lớn trong lối chơi của Quỷ Đỏ ở những phút sắp tới.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

50'

Diogo Dalot nhận thẻ vàng khá vô duyên. Cầu thủ thuộc biên chế Man Utd bị thổi phạt sau lỗi kéo áo với Eden Hazard nhưng anh đã phản ứng với trọng tài bằng hành động sút quả bóng đi xa. Điều này đã khiến vị vua áo đen cảm thấy “chướng mắt” và quyết định cảnh cáo Dalot.

55'

 Bồ Đào Nha làm mới hàng công với Joao Felix cùng Bruno Fernandes. Hai cái tên đã thi đấu rất thất vọng trước đó là Bernardo Silva và Joao Moutinho là những người bị rút khỏi sân.

58'

LẠI LÀ JOTA BỎ LỠ!

Nỗ lực chuyền bóng của Ronaldo một lần nữa mang cơ hội đến cho Diogo Jota. Thế nhưng số 21 của Seleccao tiếp tục cho thấy sự kém duyên với pha dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

 Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

60'

Quả tạt của Renato Sanches được tiếp nối bởi tình huống đánh đầu của Joao Felix. Tuy vậy bóng vẫn đi quá đơn giản và chưa tạo ra thử thách lớn với Courtois.

63'

LUKAKU SUÝT NỮA ĐIỀN TÊN LÊN BẢNG TỶ SỐ!

Pha phối hợp rất ăn ý và nhịp nhàng của Eden Hazard cũng Thorgan Hazard đưa bóng đến vị trí khá trống trải cho Lukaku. Chân sút 28 tuổi lập tức có pha ra chân đầy quyết đoán nhưng bóng vẫn đi không chuẩn xác.

 Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

65'

Bồ Đào Nha đang nhỉnh hơn ở mọi chỉ số, trong đó các học trò của Fernando Santos đã có 3 pha dứt điểm trúng đích nhưng chưa mang lại hiệu quả. Ngược lại, cú đá đi trúng khung thành duy nhất của ĐT Bỉ lại mang về bàn thắng mở tỷ số cho họ do công của Thorgan Hazard.

69'

ĐT Bồ Đào Nha thay người. Diogo Jota với sự kém cỏi ở khâu dứt điểm đã được rút ra để thay vào đó là một Andre Silva mang nhiều đột biến hơn.

72'

Vermaelen nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Joao Felix. Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt ở vị trí rất thuận lợi và đây là cơ hội tiếp theo cho Ronaldo.

75'

Bồ Đào Nha đang dồn quân số rất đông sang phần sân của Bỉ. Ngược lại, đội bóng áo đỏ đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên họ cũng rất sẵn sàng cho những tình huống “hồi mã thương” với sự xuất sắc của Eden Hazard.

76'

Pepe đang mất đi sự bình tĩnh. Trọng tài phải cảnh cáo hậu vệ 38 tuổi bằng một chiếc thẻ vàng khi anh phản ứng rất quyết liệt các quyết định thổi phạt của ông.

78'

ĐT Bồ Đào Nha sử dụng nốt 2 quyền thay đổi người cuối cùng. Renato Sanches và Palhinha rời sân để nhường chỗ cho Danilo cùng Oliveira. Seleccao đang làm tất cả để tìm được bàn thắng san bằng cách biệt.

80'

VẪN KHÔNG VÀO!

Bruno Fernandes để lại dấu ấn với tình huống tạt bóng điểm rơi rất chuẩn xác cho Andre Silva bật cao đánh đầu. Thế nhưng bóng vẫn tiếp tục đi không chuẩn xác.

81'

 CƠN MƯA THẺ PHẠT!

Lại thêm một chiếc thẻ vàng nữa được rút ra. Lần này người bị cảnh cáo là trung vệ Alderweireld của ĐT Bỉ.

82'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Pha băng vào đánh đầu cực nhanh của Ruben Dias sau tình huống đá phạt góc từ Bruno khiến các CĐV Bồ Đào Nha bật hết cả dậy. Thế nhưng bóng lại đi đúng ngay vào vị trí của Courtois.

Trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha

83'

QUÁ ĐEN CHO BỒ ĐÀO NHA!

Pha băng vào dứt điểm rất nhanh của Guerreiro khiến hàng thủ ĐT Bỉ hoàn toàn bị bất ngờ. Thế nhưng khi bàn thắng tưởng chừng đã ở rất gần với các nhà ĐKVĐ thì cột dọc lại trở thành vị cứu tinh với đội bóng áo đỏ.

87'

Ngôi sao chơi hay nhất trận đấu này bên phía ĐT Bỉ là Eden Hazard rời sân để nhường chỗ cho Carrasco.

88'

KHÔNG VÀO!

Ronaldo có đường chuyền bằng đầu điệu nghệ cho Andre Silva băng vào dứt điểm. Tuy nhiên thủ thành Courtois đã có pha ra vào hợp lý. ĐT Bồ Đào Nha đang chơi cực kỳ cố gắng đến những phút cuối cùng.

90+3'

Các cầu thủ Bỉ đang làm mọi cách để kéo dài thời gian. Trong khi Ronaldo cùng các đồng đội vẫn tiếp tục duy trì sức ép.

90+4

BỎ LỠ CƠ HỘI NGÀN VÀNG!

Joao Felix gần như đã đá bay đi cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha khi dứt điểm ra ngoài sau pha bật tường đẹp mắt với Andre Silva.

 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. ĐT Bồ Đào Nha trở thành nhà cựu vô địch Châu Âu sau thất bại 0-1 trước ĐT Bỉ. Một chiến thắng xứng đáng cho những nỗ lực của Quỷ Đỏ ở trận đấu này.

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Liên hệ tele: @waker88

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá