Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6

Không gây thuyết phục ở vòng bảng, tuy nhiên Tây Ban Nha có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ nếu đánh bại đương kim á quân thế giới Croatia ở vòng 1/16.

Trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha

Tình hình lực lượng: 

Click xem ngay: Trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6

Croatia: Perisic vắng mặt vì dương tính Covid-19. Dejan Lovren bị treo giò vì dính đủ số thẻ phạt.

Tây Ban Nha: David De Gea dính chấn thương nhẹ.

Các thông tin đáng chú ý xung quanh trận đấu: 

  • Tây Ban Nha đã ghi đến 6 bàn sau 3 trận đấu ở vòng bảng và để thủng lưới 1 bàn.
  • 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Croatia thắng 1, hòa 2, thua 2. Con số này bên phía Tây Ban Nha là thắng 2, hòa 3.
  • Trong 6 lần chạm trán gần đây nhất, Tây Ban Nha chiếm ưu thế với 3 thắng, 1 hòa và 2 thua.

Trực tiếp bóng đá Croatia vs Tây Ban Nha trận đấu vòng 1/8 Euro 2020 lúc 23h00 ngày hôm nay 28/6-

  • Tây Ban Nha bất bại 13 trận liên tiếp tại Euro (tính cả vòng loại)
  • 3 trận đấu gần đây giữa hai đội tuyển đều có ít nhất 3 bàn thắng
  •  Croatia không thắng kèo châu Á ở 10/12 trận gần đây (thua 9, hòa 1).
  •  8/10 trận đấu gần đây của Tây Ban Nha và 3/5 trận gần nhất của Croatia có tổng số bàn thắng là chẵn.
  •  4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  •  18/20 trận gần nhất của Croatia có bàn thắng trong hiệp 1.
  •  Tây Ban Nha ghi bàn ở 16/20 trận gần nhất.
  •  Croatia ghi bàn ở 17/20 trận gần nhất.
  •  Croatia và Tây Ban Nha đã gặp nhau tổng cộng 8 lần trong quá khứ: Croatia thắng 3, còn Tây Ban Nha thắng 4. Trong các trận này, Tây Ban Nha ghi nhiều bàn thắng hơn (15), trong khi con số của Croatia là 9.
  •  Phong độ gần đây của Tây Ban Nha tốt hơn: bất bại 5 trận gần nhất (thắng 2)
  •  Croatia chỉ thắng 1/5 trận vừa qua nhưng chính chiến thắng 3-1 trước Scotland ở lượt cuối vòng bảng đã giúp đương kim á quân thế giới lọt vào vòng 1/8.

Đội hình ra sân:

Croatia: Livakovic, Juranovic, Caleta-Car, Vida, Gvardiol, Kovacic, Modric, Brozovic, Vlasic, Petkovic, Rebic.

Tây Ban Nha: Simon, Azpilicueta, Laporte, Garcia, Gaya, Pedri, Busquets, Koke, Sarabia, Morata, Torres.

Đội hình ra sân Croatia vs Tây Ban Nha

 

Thời gian

Diễn biến trận đấu

1'

 Tây Ban Nha là những người giao bóng trước.

2'

XÂM NHẬP BẤT NGỜ!

Jose Gaya khiến hàng thủ Croatia ngỡ ngàng khi anh bất ngờ lao lên để đón đường chuyền từ đồng đội. Đáng tiếc thủ thành Livakovic đã chơi rất tập trung và có pha ra vào hợp lý. Tây Ban Nha đang muốn đánh phủ đầu đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

5'

Ferran Torres có pha đánh đầu chuyền bóng thông minh cho Koke băng vào dứt điểm. Tuy nhiên số 8 của Tây Ban Nha lại di chuyển khá sớm nên anh không thể có pha kết thúc tốt nhất.
Ferran Torres chắc chắn là cái tên mà hàng thủ Croatia cần phải “chăm sóc” kỹ lưỡng khi cầu thủ này sở hữu kỹ thuật và tốc độ rất tốt.

9'
Azpilicueta có tình huống đánh đầu đầy nỗ lực từ pha đá phạt của Koke. Tuy nhiên mọi thứ vẫn quá đơn giản với Livakovic.
12'
 KHÔNG VÀO!

Busquets có tình huống chuyền bóng đầy thông minh cho Morata băng xuống. Tiền đạo của Tây Ban Nha lập tức có pha trả ngược thuận lợi cho Sarabia nhưng tiền vệ này lại thực hiện cú đá quá nôn nóng và đưa bóng chạm vào lưới ngoài khung thành của Croatia.

16'

Koke BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!
Đường chuyền với với trí thông minh tuyệt đỉnh của Pedri đặt Koke vào tư thế đối mặt với thủ thành Livakovic. Thế nhưng ngôi sao đang thi đấu cho Atletico Madrid lại có pha ra chân quá hiền và qua đó để lỡ cơ hội mang về bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha.

18'
 VẪN KHÔNG VÀO!
Morata có pha đánh đầu ở cự li gần từ quả tạt cực dẻo của Ferran Torres nhưng lại một lần nữa mũi nhọn của Tây Ban Nha lại không thành công.
20'
BÀN THUA BẤT NGỜ! 1-0 cho CROATIA
Euro 2020 đang trở thành một giải đấu thảm họa đối với các thủ môn. Lần này cái tên trở thành trò hề với người hâm mộ là thủ thành Unai Simon. Người gác đền của Tây Ban Nha bất ngờ đỡ hụt bóng từ đường chuyền về của đồng đội và khiến đội nhà nhận bàn thua đầy oan ức.
24'
Croatia đang chơi thăng hoa! Điều này được thể hiện ở tình huống càn lướt đầy mạnh mẽ của Vlasic mang anh đến với cơ hội dứt điểm ở cự li khá gần với khung thành của Simon. Đáng tiếc là ở góc quá hẹp cầu thủ này đã không thể thành công.
25'
TRẬN ĐẤU ĐANG ĐẢO CHIỀU!
Mateo Kovacic cho thấy sự tự tin tuyệt vời với pha xử lý và dứt điểm đầy táo bạo. Thế nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của Tây Ban Nha.
Những phút vừa qua đang chứng kiến Croatia chơi với sự tự tin và hưng phấn cao độ sau khi họ nhận được “món quà” từ Simon. Trong khi đó, Tây Ban Nha đang bối rối thật sự.
30'
Sau những giây phút bị dồn ép nghẹt thở thì Tây Ban Nha đang dần lấy lại thế trận. Tuyến giữa của La Roja với khả năng cầm bóng tốt chiếm ưu thế trước hàng tiền vệ của Croatia trong khoảng 5 phút đã qua.
35'

Tây Ban Nha đang tập trung lên bóng nơi hành lang cánh trái để tận dụng tốc độ của Sarabia. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Croatia đang chơi rất tập trung và dễ dàng hóa giải mọi nỗ lực của đội bóng áo trắng.
 
38'

VÀO! 1-1 CHO T Y BAN NHA
Thủ thành Livakovic đã xuất sắc cản phá pha dứt điểm cực mạnh của Jose Gaya nhưng anh hoàn toàn bất lực trước pha đá bồi của Pablo Sarabia. Đây là thành quả xứng đáng cho những sức ép mà các học trò của Luis Enrique đã duy trì trong những phút đã qua.

42'
LẠI LÀ KOKE!
Số 8 của Tây Ban Nha có đủ thời gian và không gian để ngắm nghía trước khi thực hiện pha sút xa từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên bóng ăn quá nhiều ra má ngoài của cầu thủ này và không đi vào khung thành.
44'
 Simon đang lấy lại sự tự tin với pha băng ra rất nhanh để cản phá tình huống mà tiền đạo Ante Rebic của Croatia có cơ hội đối mặt với anh.
45'

“Mộc nhân” Morata tiếp tục để lại sự thất vọng với pha dứt điểm cực mạnh đưa bóng...lên khán đài. 

 

HIỆP 1 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI.

45 phút thi đấu đầu tiên trên sân Parken chứng kiến thế trận đôi công đầy hấp dẫn giữa hai đội và tỷ số hiện đang là 1-1.

46'
 ĐT Croatia thay người. Petkovic rời sân để nhường vị trí cho Kramaric. Một sự thay đổi cho thấy đội bóng áo đen sẽ không lui về phòng ngự mà sẵn sàng chơi đôi côi với Tây Ban Nha như những gì họ đã thể hiện trong hiệp 1.
48'
Pedri đang thi đấu tuyệt hay. Những cái lắc người liên tục của ngôi sao 18 tuổi khiến hàng thủ Croatia lúng túng thật sự. Tây Ban Nha đang dồn nhiều nhân lực sang phần sân của đối thủ nhưng họ cũng cần hết sức dè chừng những pha phản công nhanh như điện xẹt của Croatia.
51'

KHÔNG ĐƯỢC! 
Ferran Torres cùng Sarabia bất ngờ hoán đổi vị trí cho nhau. Torres là người thực hiện quả tạt như đặt cho người đồng đội nhưng Sarabia lại không thể tận dụng thành công với pha chạm bóng rất thiếu cảm giác.

54'
Lại là Pedri với tình huống treo bóng tuyệt vời vào cột xa cho Sarabia. Tuy nhiên nỗ lực chuyền vào của cầu thủ này không thể vượt qua được hàng phòng ngự của Croatia.
55'

 NHÀ VÔ ĐỊCH CHÂU ÂU LÊN TIẾNG! 1-2 cho TBN

Pedri tiếp tục để lại dấu ấn với tình huống đột phá khiến các hậu vệ Croatia bị hút theo trước khi anh chuyền sang cho Ferran Torres bên cánh trái. Tiền đạo cánh đang chơi cho Man City lập tức có quả tạt như đặt để Azpilicueta băng vào đánh đầu dễ dàng và lần đầu tiên đưa Tây Ban Nha vượt lên ở trận đấu này.

62'
Croatia đang nỗ lực dâng lên để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy Tây Ban Nha với sự hưng phấn dâng cao đang dễ dàng bẻ gãy mọi tình huống tổ chức ở tuyến giữa của đối phương.
 
65'
Tây Ban Nha đang áp đảo Croatia ở thống kê kiểm soát bóng khi các học trò của Luis Enrique cầm bóng đến 68% trong quãng thời gian đã qua. Đây cũng là lý do khiến cho Croatia không thể hiện được quá nhiều điều kể từ đầu hiệp 2.
67'  Cái tên thi đấu rất thất vọng trong hơn 1 giờ thi đấu là Ante Rebic rời sân để nhường chỗ cho Orsic.
68'
 KHÔNG VÀO!
Gvardiol khiến các cổ động viên Tây Ban Nha thót tim với pha xâm nhập vào vòng cấm đầy bất ngờ và có pha ra chân rất kín vào góc gần. Thế nhưng Simon đã phản xạ cực nhanh và cứu La Roja thoát khỏi một bàn thua trông thấy.
70'
ĐT Tây Ban Nha thay 2 cầu thủ. Người đã ghi bàn mở tỷ số là Sarabia cùng Eric Garcia  rời sân nhường vị trí cho Olmo và Pau Torres.
72'
KHÔNG CÓ PENALTY CHO CROATIA!
Các cầu thủ áo đen cho rằng bóng đã chạm tay của Koke nhưng trọng tài nói KHÔNG. Tiền vệ Brozovic vì những phản ứng quá nóng nảy phải nhận thẻ vàng.
74'
HLV Dalic quyết định tất tay khi ông rút một cầu thủ phòng ngự là Juranovic rời sân để đưa Brekalo vào sân tham chiến.
76'
3-1 CHO T Y BAN NHA! 
Pau Torres vừa vào sân đã để lại dấu ấn với tình huống đá phạt nhanh cực kỳ chuẩn mực cho Ferran Torres băng xuống. Số 11 của Tây Ban Nha sử dụng tốc độ để dễ dàng loại bỏ Gvardiol trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Livakovic. Chiến thắng đang đến gần hơn với đội bóng áo trắng.
 
78'
ĐT Tây Ban Nha thay 2 cầu thủ. Jordi Alba và Fabian vào sân thay cho Gaya và Koke.
79'
 ĐT Croatia sử dụng quyền thay người cuối cùng. Pasalic là người được tung vào sân thay cho Vlasic.
 
83'
Các cầu thủ Croatia đang dần mất sự bình tĩnh. Caleta-Car là người phạm lỗi với Morata và anh phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài.
 
85'

  HY VỌNG TRỞ LẠI VỚI CROATIA!  tỷ số 2-3 nghiên về TBN
Sự chủ quan của Tây Ban Nha đã khiến họ phải trả giá. Một tình huống lộn xộn trước khung thành của Simon được kết thúc bởi pha dứt điểm của Orsic. Dù Azpilicueta đã nỗ lực phá bóng nhưng công nghệ Goal-line xác định đó là bàn thắng hợp lệ của Croatia khi bóng đã đi qua vạch vôi.

87'
Tây Ban Nha tăng cường hàng phòng ngự với sự xuất hiện của Oyarzabal. Người rời sân là tiền đạo đã nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 Ferran Torres.
 
89'
ĐT Croatia đang dồn toàn lực để tấn công. Trong khi đó Tây Ban Nha gần như lùi toàn bộ quân số về phần sân nhà để bảo toàn thành quả.
 
90'

Trận đấu có đến 6 phút bù giờ. Đây là quãng thời gian vô cùng hồi hộp với cả hai đội.

90'+2

KHÔNG THỂ TIN NỔI! 3-3 

Parken đang chứng kiến một câu chuyện cổ tích được Croatia viết nên. Orsic là người có quả tạt rất đẹp mắt để Pasalic băng vào đánh đầu vào góc xa mang về bàn thắng san bằng cách biệt cho Croatia. Rất nhiều người hâm mộ đã sởn cả da gà sau bàn thắng này của Pasalic và trận đấu có nguy cơ kéo dài hơn 90 phút.

 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI.

Croatia với sự quả cảm tuyệt vời đã cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3 trong thế bị dẫn trước 3-1 và trận đấu sẽ tiếp tục với hiệp phụ.

92'

HIỆP PHỤ BẮT ĐẦU

 

NGUY HIỂM !!

Sau quả tạt bên cánh trái, một hậu vệ Tây Ban Nha phá bóng nhưng không khác gì một đường kiến tạo vừa tầm cho Orsic thực hiện cú đặt lòng trong chân phải và bóng bay sạt xà ngang.

96'

CHƯA CÓ THÊM BÀN THẮNG !!

Từ đầu hiệp phụ, Croatia lại chơi rất thăng hoa. Cầu môn Tây Ban Nha vừa chao đảo dữ dội. Nếu không có tình huống cứu thua xuất sắc của Unai Simon thì Kramaric đã đưa được tên lên bảng điện tử.

100'
 BÀN THẮNG CHO  TBN 3-4
MORATA "GIẢI KHÁT" ĐÚNG LÚC


Cuối cùng niềm tin của HLV Luis Enrique cũng được đền đáp dù tương đối muộn màng. Từ cánh phải, Dani Olmo tạt bóng đến vị trí của Morata và tiền đạo khoác áo Juventus hãm bóng một nhịp bằng chân phải rồi vung chân trái nã đại bác tung nóc lưới Croatia. Vậy là sau một loạt cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút sinh năm 1992 rốt cục cũng đã khai nòng ở Euro 2020 và lại còn là bàn thắng cực kỳ quan trọng.
104'

BÀN THẮNG, Mikel Oyarzabal nâng tỷ số lên 5-3

Daniel Olmo băng lên bên cánh phải rồi thực hiện pha căng ngang như dọn cỗ để cầu thủ vào sân thay người Mikel Oyarzabal dứt điểm tung lưới Croatia lần thứ 5.

106'

RẤT ĐÁNG TIẾC

Budimir thoát xuống đón bóng của đồng đội rồi dứt điểm chìm chệch cột dọc khung thành Tây Ban Nha trong gang tấc.

111'
Croatia không đến mức độ buông xuôi nhưng họ đã quá mệt vì phải dốc quá nhiều sức lực chiến đấu nhiệt huyết với Tây Ban Nha trong bối cảnh nhiều cầu thủ cũng đã sắp và ngoài 30.
116'

Không vào. Morata vẫn còn rất khỏe khi dùng tốc độ vượt qua Duje Caleta-Car nhưng pha dứt điểm ở góc hẹp không đủ hiểm để đánh bại Livakovic.

120'

SUÝT CÓ BÀN THỨ 6 CHO TBN

Vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Mikel Oyarzabal dù hoàn toàn có thể tung ra pha dứt điểm thành bàn nhưng anh đã quyết định nhả cho Dani Olmo và tiền vệ sinh năm 1998 đã cứa lòng trong chân trái nhằm về góc. Tuy nhiên trái bóng sau cùng đã trúng vào cột dọc bật ra

 

HẾT GIỜ
TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KẾT THỨC
BỘ PHIM BOM TẤN VỚI CƠN MƯA BÀN THẮNG CỦA CẢ 2 ĐỘI ĐẢ CHẤM DỨT

màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ cả 2 bên đã thực sự cho thấy vẽ đẹp của bóng đá thế giới
tỷ số chung cuộc 3-5 nghiêng về TÂY BAN NHA

   
   
   
   
   
   
   

Xem thêm: Soi kèo Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Liên hệ tele: @waker88

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá