Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07

Đều là những đội bóng chơi tấn công hoa mỹ và đẹp mắt nhất ở Euro 2020, Italia và Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ thiết đãi người hâm mộ làng túc cầu một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn đúng nghĩa.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

Tình hình lực lượng:

Italia: Florenzi chưa chắc xung trận. Spinazzola đã rút lui vì chấn thương.

Tây Ban Nha: Pablo Sarabia có thể vắng mặt.

Các thông tin đáng chú ý xung quanh trận đấu:

  • Italia đang sở hữu chuỗi 32 trận bất bại trên mọi đấu trường.
  • Tây Ban Nha không thua ở 12 trận đấu gần nhất, trong đó thầy trò HLV Luis Enrique có 8 chiến thắng.
  • Thành tích đối đầu của đôi bên rất cân bằng khi mỗi đội có 11 chiến thắng và 15 trận hòa sau 37 lần chạm trán trước đây.

Đội hình dự kiến Italia vs Tây Ban Nha

Italia (4-3-3): Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson, Barella, Jorginho, Verratti, Chiesa, Immobile, Insigne.

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon, Azpilicueta, Laporte, Eric Garcia, Alba, Busquets, Koke, Pedri, Ferran Torres, Dani Olmo, Oyarzabal.

Đội hình ra sân Italia vs Tây Ban Nha

Diễn biến

THỜI GIAN DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU
 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

1'

Tây Ban Nha là những người giao bóng trước.

3'

 Emerson đã để lại ấn tượng đầu tiên khi có đường chuyền tuyệt vời cho Barella băng xuống. Pha dứt điểm của tiền vệ này sau đó đã chạm cột dọc nhưng dù có vào lưới thì các trọng tài cũng sẽ không công nhận vì lỗi việt vị.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

7'

Italia đang chủ động chơi Pressing tầm cao để gây sức ép lên hàng thủ của Tây Ban Nha. Điều này khiến đội bóng áo trắng gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận thường thấy.

10'

ĐT Tây Ban Nha đã bắt nhịp được với trận đấu. Oyarzabal mang đến nhiều sự phiền toái cho hàng phòng ngự Italia với pha lẻn xuống thông minh bên cánh phải. Đáng tiếc là đường chuyền của anh sau đó lại bị cản phá bởi một cầu thủ đội bạn.

12'

KHÔNG ĐƯỢC!

Pedri cho thấy nhãn quan chiến thuật siêu hạng với tình huống quan sát và chuyền bóng cực nhanh cho Oyarzabal. Thế nhưng người được tin tưởng cho vị trí mũi nhọn của Tây Ban Nha ở trận đấu này lại không có pha chạm bóng tốt nhất.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

17'

Italia có cơ hội ở một tình huống cố định. Tuy nhiên đã không có cầu thủ nào đón được pha treo bóng của Insigne.

20'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Insigne với pha chạm bóng nhạy cảm đã tạo ra thời cơ cho Emerson mở tốc độ băng xuống bên cánh trái. Thủ thành Simon lúc này đã rời xa khung thành nhưng hậu vệ cánh trái của Italia vẫn kịp tung ra đường chuyển ngang sang cho Immobile. Đáng tiếc số 17 của Azzurri lại xử lý quá chậm nên Barella sau đó không thể có tung ra cú đá quyết định từ đường chuyền của anh.

23'

Tây Ban Nha đang vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng. Thống kê cho thấy La Roja có thời gian kiểm soát bóng chiếm tới 70%. Tuy vậy họ vẫn đang gặp khó trước sự kín kẽ từ đối phương.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

24'

CỨU THUA XUẤT THẦN!

Oyarzabal một lần nữa mang lại sự phiền toái cho bộ đôi trung vệ Italia. Chính tình huống ngoặt bóng khó chịu của anh đã mang cơ hội tới với Dani Olmo. Dù phải mất tới 2 lần dứt điểm nhưng Olmo đã khiến các cổ động viên sắc thiên thanh thót tim thật sự. Rất may cho Italia khi thủ thành Donnarumma đã kịp đổ người cực nhanh để cứu thua cho đội nhà.

30'

Trận đấu đang diễn ra rất nóng ở khu vực giữa sân. Đây là điều không bất ngờ khi cả hai đội đều sở hữu những tiền vệ vô cùng xuất sắc.

32'

KHÔNG VÀO!

Pha tranh chấp tốt của Koke giúp Olmo có khoảng trống để thực hiện pha dốc bóng mạnh mẽ. Tuy nhiên ở tình huống quyết định cầu thủ 23 tuổi này lại không chuyền sang cho Oyarzabal bên cánh phải mà lại thực hiện một cú sút từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc bóng đi quá cao so với khung thành của Italia.

37'

Tính từ đầu trận Italia vẫn chưa có bất kỳ một pha dứt điểm nào về phía khung thành của Tây Ban Nha. Đây là điều rất bất ngờ bởi hàng công của Azzurri trước trận được giới chuyên môn đánh giá cực cao.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

39'

ĐÁNG TIẾC!

Tình huống chuyển đổi trạng thái cực nhanh của Tây Ban Nha được Koke kết thúc bằng đường chuyền thuận lợi cho Oyarzabal dứt điểm. Thế nhưng tiền đạo mang áo số 21 lại “bắn chim” một cách đáng tiếc.

45'

 KHÔNG VÀO!

Emerson đang chơi quá hay trong ngày anh có tên trong đội hình xuất phát. Pha xâm nhập vòng cấm của cầu thủ này đã gây bất ngờ cho hàng thủ của Tây Ban Nha. Tuy nhiên cú đá cuối cùng của Emerson lại chạm đúng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

 

HIỆP 1 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. Tây Ban Nha và Italia đang cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0.

 

HIỆP 2 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

48

CƠ HỘI!

Pha dứt điểm đầu tiên của Immobile trong trận đấu này. Đáng tiếc khi bóng không đi trúng đích bởi mũi nhọn 31 tuổi bên phía Italia vấp phải sự theo kèm quá sát từ Laporte.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

50'

THẺ VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA TRẬN ĐẤU

Sergio Busquets là cái tên đầu tiên phải nhận sự cảnh cáo từ trọng tài bằng thẻ phạt khi anh ngăn chặn Immobile tổ chức một đợt phản công cho Italia với pha truy cản trái phép.

52'

 KHÔNG VÀO!

Oyarzabal có pha xử lý ấn tượng nhất từ đầu trận với pha đi bóng đầy tốc độ trước khi anh nhả bóng thuận lợi cho Busquets băng lên dứt điểm từ tuyến hai. Tuy vậy cú đá của tiền vệ 32 tuổi lại đi vọt xà ngang khung thành đối thủ trong gang tấc.

53'

CÂU TRẢ LỜI TỪ Italia. Người khiến thủ thành Unai Simon phải vất vả cản phá là Federico Chiesa. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên cao hơn khi hai đội quyết tâm có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

58'

Oyarzabal tìm kiếm vận may với tình huống dứt điểm từ khá xa. Thế nhưng cú đá của anh lại đi đúng ngay vào vị trí của Donnarumma và vì thế không mang lại tính sát thương cao.

60'

 VÀO! VÀO! VÀO!

Pha phản công xứng đáng được tôn vinh của Italia. Xuất phát từ cú ném bóng cực nhanh của Donnarumma, Insigne có đường chuyền vô cùng kỹ thuật bằng má ngoài cho Immobile băng xuống. Hậu vệ Laporte đã kịp lui về cản phá nhưng vô tình anh lại đưa bóng đến ngay vị trí của Chiesa. Chỉ với một nhịp xử lý, tiền đạo đang chơi cho Juventus đã có cú cứa lòng chuẩn mực để mang về bàn mở tỷ số cho Azzurri.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

62'

Cả Tây Ban Nha và Italia đều có sự điều chỉnh. Bên phía La Roja quyết tăng cường sức mạnh tấn công với Morata (thay Ferran Torres), trong khi Berardi cũng tham chiến bên kia chiến tuyến thay cho Immobile chơi không quá hay ở trận đấu này.

64'

LẠI LÀ OYARZABAL BỎ LỠ!

Busquets có tình huống tạt bóng không thể thuận lợi hơn cho Oyarzabal phá bẫy việt vị băng xuống đánh đầu. Thế nhưng tiền đạo này tiếp tục mang lại sự thất vọng khi anh thậm chí còn không thể chạm bóng và tiếp tục biến bàn thắng thành cơ hội.

67'

CĂN BỆNH CŨ CỦA TÂY BAN NHA TÁI PHÁT?

Oyarzabal lần này đóng vai trò làm tường để Olmo băng vào dứt điểm cực nhanh. Thế nhưng một lần nữa độ chuẩn xác trong các pha bóng quyết định của các chân sút áo trắng lại trở thành điểm yếu nhất của họ.

68'

KHÔNG VÀO!

Chiesa đang biến trận đấu thành sân khấu của riêng anh với pha bứt tốc và chọc khe tuyệt đỉnh cho Berardi có cơ hội đối mặt với Simon. Đáng tiếc là ở góc quá hẹp thì ngôi sao vừa được HLV Mancini tung vào sân lại không thể đánh bại người gác đền bên phía đối thủ.

70'

ĐT Tây Ban Nha thay 2 cầu thủ. Oyarzabal cùng Koke rời sân nhường chỗ cho Moreno và Rodri.

73'

ĐT Italia thay người. Pessina và Toloi vào sân thay cho Verratti và Emerson.

76'

Morata có cơ hội sau khi di chuyển thông minh để đón đường chọc khe từ đồng đội. Thế nhưng tiền đạo này lại lưỡng lự giữa việc dứt điểm hay chuyền bóng và để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

79'

KHÔNG VÀO!

Đường chuyền hỏng tại hại của Azpilicueta đã mang thời cơ đến với Berardi. Đáng tiếc là cú đá của tiền đạo này lại dứt điểm quá hiền.

80'

1-1 CHO TÂY BAN NHA!

Hàng thủ chắc chắn của Italia đã bị phá nát với tình huống bật tường thẳng vào trung lộ cực kỳ sắc nét giữa Morata và Olmo. Chân sút đang thi đấu cho Juventus là người làm tung lưới Donnarumma với pha dứt điểm vào góc gần rất chuẩn xác.

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

82'

SUÝT NỮA LÀ 2-1

Từ một tình huống phạt góc, Busquets bật rất cao để đưa bóng về phía cột hai. Tuy nhiên Morata đã băng vào hơi chậm và bỏ lỡ cơ hội để đưa Tây Ban Nha ngược dòng.

85'

Tây Ban Nha cùng Italia có những điều chỉnh về nhân sự. Bên phía Tây Ban Nha Llorente vào sân thay cho Azpilicueta. Trong khi đó Locatelli và Belotti vào sân thay cho Barella cùng Insigne bên phía Italia.

 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. Tây Ban Nha và Italia sẽ bước vào hiệp phụ khi hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức.

91'

Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu.

98'

Không vào !!! Morata ra chân rất nhanh trong vòng cấm nhưng bóng trúng hậu vệ Chiellini !!! 

105'

Hiệp một thứ nhất khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

106'

Hiệp phụ thứ hai bắt đầu !!!

110'

Dứt điểm !!! Berardi sút bóng chân trái nhưng bóng trúng hậu vệ Tây Ban Nha.

Ngay sau đó, vẫn là Berardi dứt điểm tung lưới Simon nhưng trọng tài đã thổi phạt lỗi việt vị của tiền đạo Italia. 

120'

Hiệp phụ thứ hai kết thúc !!! Italia và Tây Ban Nha sẽ bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để phân định thắng thua !!!

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha

 

Lượt sút luân lưu đầu tiên !!!

Italia là đội thực hiện trước. Locatelli đã không thể chiến thắng Unai Simon với cú sút quá hiền về góc bên trái khung thành.

Olmo là người sút đầu tiên cho Tây Ban Nha. Số 19 của Tây Ban Nha cũng sút vọt xà ngang !!!

 

Lượt sút luân lưu thứ hai !!!

Belotti đã đánh bại Simon với cú sút căng về góc trái khung thành. 

Moreno cũng đã thực hiện thành công dù thủ môn Donnarumma chạm tay vào bóng, quân bình tỷ số luân lưu là 1-1 cho Tây Ban Nha !!!

 

Lượt sút luân lưu thứ ba !!!

Bonucci dễ dàng đánh lừa thủ môn Simon với cú sút chân phải vào góc bên phải khung thành. 

Thiago Alcantara cũng nhẹ nhàng đánh lừa Donnarumma với cú sút vào góc trái cầu môn, quân bình tỷ số luân lưu 2-2 cho Tây Ban Nha !!!

 

Lượt sút luân lưu thứ tư !!!

Bernardeschi cũng thực hiện cú sút hiểm hóc vào góc phải khung thành, hạ gục thủ môn Simon. 

Morata không thể chiến thắng thủ môn Donnarumma với cú sút quá hiền vào góc bên phải !!!

 

Lượt sút thứ năm !!!

Jorginho dễ dàng đánh lừa thủ môn Simon để kết thúc loạt sút luân lưu đầy may rủi với phần thắng 4-2 trên chấm luân lưu nghiêng về Italia !!! 

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Email: [email protected]

Liên hệ tele: @waker88

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá