Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Scotland vs CH Séc 20h00 ngày 14/6

Tại trận đấu trực tiếp Scotland vs CH Séc thuộc khuôn khổ bảng D VCK Euro 2020, đội tuyển Scotland chạm trán với đối thủ Cộng hoà Séc trên sân nhà trong lượt trận đầu tiên tại Euro năm nay. Ba điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu mà thầy trò huấn luyện viên Steve Clarke đang hướng tới. Tuy vậy phía bên Cộng Hòa Séc cũng là cái tên được đánh giá mang đến nhiều bất ngờ.

Thống kê lịch sử đối đầu

- Đây là lần đầu tiên Scotland trở lại EURO kể từ 1996.

-Trong quá khứ, Scotland có 10 lần dự giải đấu lớn (EURO và World Cup). Chưa bao giờ họ vượt qua được vòng bảng.

- Trong 9 lần gặp nhau kể từ năm 1999 đến nay, 2 đội có thành tích khá cân băng khi đều thắng 4 và thua 4 và hòa 1. Nhưng trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất ĐT Scotland toàn thắng.

Trực tiếp Scotland vs CH Séc 20h00 ngày 14/6

- ĐT Scotland đang có phong độ tốt sau 5 trận họ đang bất bại giành 2 chiến thắng và 3 hòa, còn với ĐT CH Séc thành tích là 2 thắng 1 hòa và 2 thua.

- Trong 2 trận đấu giao hữu gần nhất chuyển bị cho vòng chung kết Euro, ĐT Scotland hòa Hà Lan 2-2 và thắng Luxembourg 1-0. Còn với CH Séc là 1 trận thua 4-0 trước Italia và thắng 3-1 Albania

Trực tiếp Scotland vs CH Séc

Đội hình xuất phát:

Trực tiếp Scotland vs CH Séc

Scotland: David Marshall, Scott Mctominay,Scott McKenna, Liam Cooper, Kenny Mclean, Liam Palmer, Stuart Armstrong, John Fleck, Andrew Robertson, Lyndon Dykes, Ryan christie.

Trực tiếp Scotland vs CH Séc

CH Séc: Ales Mandous, Jaroslav Zeleny, Vaclav Jemelka, Roman Hubnik, Tomas Holes, Marek Havlik, Adam Janos, Jakub Pesek, Lukas Budinsky, Tomas Malinsky, Stanislav Tecl.

Thời gian

Diễn biến trận đấu

1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU


 Đội chủ nhà Scotland giao bóng trước

Trọng tài người Đức, Daniel Siebert nổi còi bắt đầu trận đấu. "Chủ nhà" Scotland mặc áo xanh đậm còn Séc mặc áo trắng.

6'

 


NGUY HIỂM!

Scoland liên tục gây sức ép, bóng được phối hợp bên cánh phải, Christie là người kết thúc tuy nhiên các hậu vệ Cộng Hòa Séc đã lao ra cản phá kịp thời.

McGinn nỗ lực xử lý mang về phạt góc cho chủ nhà.

10'

Cộng Hòa Séc đang mở những đường tấn công biên với tần suất liên tục, Patrik Schick có cơ hội bật cao đánh đầu trong vòng cấm tuy nhiên không gây quá nhiều khó khăn cho thủ môn Marshall.

11'
 CH Séc có pha dứt điểm đầu tiên. Đấy là pha bóng không thành công của Schick.
13'
 Tình huống đá phạt tương đối nguy hiểm của Jankto đã đưa bóng về cột xa cầu môn Scotland khiến NHM đội chủ nhà được một phen thót tim.
15'

 


KHÔNG VÀO ! 

Cộng Hòa Séc có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi  Patric Schick nhận bóng trong vòng cấm, cầu thủ số 10 lập tức tung cú sút khiến thủ môn Marshall  của Scotland vất vả cản phá.

Scotland vs CH Séc

18'

SCOTLAND PHẢN CÔNG !

Sau khi suýt bị thủng lưới, Scotland đáp trả thích đáng.Quả tạt bên cánh của Robertson nhanh chóng đến chân của Dykes tuy nhiên cầu thủ số 9 đã không có được điểm chạm chuẩn xác.

23'

Hiệp 1 đã trôi qua được một nửa thời gian. Hai đội đang tạo được thế trận tương đối cởi mở với những pha lên bóng liên tục. Tuy nhiên, các cơ hội dứt điểm đến không nhiều.

24'

NGUY HIỂM !

Hendry có pha phất bóng đột phá vượt tuyến lên cho Dykes, tuy nhiên số 9 của Scotland đã không thể có pha chạm bóng chuẩn xác.

26'
Thế trận diễn ra cân bằng. Scotland kiểm soát bóng 53%, nhưng chưa có cú sút chính xác nào. CH Séc phòng ngự chủ động và có những pha tấn công nguy hiểm.
28'

Cả hai đội đang chủ động thiết lập lối chơi vô cùng chắc chắn. Qua đó các đường bóng tấn công không đem lại nhiều nguy hiểm đến khung thành.Scotland vs CH Séc

32'

  KHÔNG VÀO ! cơ hội cho Scotland
Scotland có cơ rất thuận lợi để mở tỷ số.

Robertson có pha bắt vô lê từ ngoài vòng cấm tuy nhiên thủ thành Vaclik  đã kịp cản phá bóng trên những đầu ngón tay.

35'

Robertson dường như làm tất cả trong những đường tấn công của Scotland khi liên tục tạo nên sóng gió cho hàng thủ Cộng Hòa Séc ở bên phía cánh trái.

42'

 VÀOOOOO !!!   Scotland 0-1 CH Séc 

Cộng Hòa Séc đã là những người vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu hoàn hảo của Patric Schick sau hàng loạt những đường treo bóng của đồng đội vào trong vòng cấm.

Những đường đánh biên đã trở thành bài tấn công quả của các cầu thủ Séc.

Scotland vs CH Séc

45'

 Hiệp 1 có 2 phút bù giờ


HIỆP 1 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI!

Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 1-0 nghiêng về Cộng Hòa Séc.

Scotland vs CH Séc

46'

HIỆP 2 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU


KHÔNG VÀO !

Suýt chút nữa đã có bàn thắng từ những giây đầu tiên của hiệp đấu khi các cầu thủ Cộng Hòa Séc có cú sút trong vòng cấm.

 Ngay khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao, Séc có liên tiếp 2 cơ hội ăn bàn thuận lợi nhưng cả Schick lẫn Darida (cũng đã chơi bóng tại Bundesliga như Schick) đều không thể đánh bại được thủ môn Marshall

48'

  BÓNG DỘI XÀ NGANG !

Hendry nhận đường bóng trả về từ tuyến 2, tuy nhiên pha bấm bóng của cầu thủ số 24 lại bị xà ngang ngăn chặn.

51'

VÀO !!!!   Scotland 0-2 CH Séc 

Pha dứt điểm không tưởng của Patric Schick từ vòng tròn giữa sân khiến cả khán đài câm lặng và thủ môn Scotland đã không thể lùi về kịp cản phá. 

 

Scotland vs CH Séc

55'

TẤN CÔNG LIÊN TỤC !

Cộng hòa Séc đang tấn công rất chất lượng khi Darida có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, tuy nhiên bóng lại đi quá cao vọt ra khỏi khung thành.

43 mét là khoảng cách bàn thắng thứ 2 của Schick. Đây là bàn thắng được ghi xa nhất EURO kể từ 1980, khi có số liệu thống kê.

61'

KHÔNG VÀO ! 

 Amstrong có quyết định dứt điểm vô cùng quyết đoán ngoài vòng cấm nhưng bóng đập chân hậu vệ đi sát sạt lưới.

62'

 VẪN KHÔNG VÀO !

Vaclik tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong khung thành Cộng Hòa Séc khi lao ra cản phá kịp thời pha lao vào dứt điểm của bằng đầu của Che Adams trong sát khung thành.

66'

CẢN PHÁ KHÓ TIN !!!

Lelon Dykes tiếp tục không thể chiến thắng Vaclik trong cú dứt điểm cận thành. Lyndon Dykes lại dứt điểm từ cự ly chưa đầy 10 m,cầu thủ số 9 tiếp tục tỏ ra vô duyên trong ngày hôm nay.

67'

 Scotland thực hiện 2 sự thay đổi. Hendry và Armstrong rời sân, vào thay là McGregor và Fraser.

 CH Séc điều chỉnh nhân sự. Alex Kral nhường chỗ cho Tomas Holes.

72'

CH Séc có thêm 2 sự thay đổi.

  Masopust nhường chỗ cho Vydra.

 Jankto nhường chỗ cho Hlozek.

75'

Cộng Hòa Séc đang cố tình làm trùng nhịp độ trận đấu với những pha bóng tiểu xảo kéo dài thời gian được thi triển.

77'

NGUY HIỂM !

Cơ hội! McTominay dứt điểm nhưng bóng đi không chính xác. Một pha xử lý không tốt của ngôi sao khoác áo MU.

81'

KHÔNG VÀO !! 

Suýt chút nữa tỷ số đã là 3-0 khi Patric Schick có pha chạm bóng trong vòng cấm từ đường căng ngang bên cánh trái. Tuy nhiên bóng đi thiếu lực và không gây nhiều khó khăn cho thủ môn Scotland.

82'
ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG !

Tiền đạo Kevin Nisbet mới vào sân của Scotland tung ra cú đá từ ngoài vạch 16m50, chạm qua người một cầu thủ đối phương nhưng thủ thành Vaclik vẫn làm chủ được tình hình.
85'

BỎ LỠ KHÓ TIN !

Lại là Robertson với pha tạt bóng như đặt vào trong cho các đồng đội, tuy nhiên cầu thủ áo xanh đã không tự tin dứt điểm và lựa chọn căng ngang vào trong thiếu chính xác.

90'

Mặc dù đã dẫn 2-0 nhưng Cộng Hòa Séc vẫn tạo ra được những pha bóng nguy hiểm lên khung thành của đối thủ.

Chút nữa người Séc có bàn thứ 3 khi Vydra đánh đầu chiến thuật cho Krmencik băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thể đánh bại được Marshall.


Hiệp 2 có 1 phút bù giờ

90'+1

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI.

ĐT Cộng Hòa Séc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trước ĐT Scotland.


 

Xem thêm: Kết quả Scotland vs CH Séc lúc 20h00, ngày 14/6 

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Liên hệ tele: @waker88

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá