Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine, 02h00 ngày 30/6

Màn so tài giữa hai bất ngờ thú vị tại Euro 2020 chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc bóng đá cho người hâm mộ khi cả hai rất quyết tâm đánh bại đối thủ để được góp mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

Thông tin đáng chú ý Thụy Điển vs Ukraine 

Thụy Điển bất bại 9 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu

3/4 trận gần nhất của Ukraine có từ 3 bàn trở lên

Thụy Điển thắng 7/8 trận gần nhất ở mọi giải đấu

Ukraine chỉ thua 1/4 trận chạm trán Thụy Điển

3/4 lần gặp nhau giữa 2 đội có tối đa 2 bàn

Thông tin lực lượng Thụy Điển vs Ukraine 

Thụy Điển: Svanberg    không chắc có thể ra sân

Ukraine: Khả năng ra sân của Zubkov, Popov còn bỏ ngỏ

Đội hình ra sân Thụy Điển vs Ukraine 

Thụy Điển: Olsen, Augustinsson, Danielson, Lindelöf, Lustig, Forsberg, Ekdal, Olsson, Larsson, Berg, Isak.

Ukraine: Bushchan, Mykolenko, Matviyenko, Zabarnyi, Karavayev, Stepanenko, Shaparenko, Zinchenko, Malinovskiy, Yarmolenko, Yaremchuk.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

Diễn biến

THỜI GIAN

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

1'

Ukraine là những người giao bóng trước.

3'

 ĐT Thụy Điển đang bắt đầu có những pha lên bóng đáng chú ý. Lustig là người vừa có tình huống tạt bóng khó chịu hướng đến vị trí của Isak nhưng thủ thành Bushchan đã có pha đấm bóng giải nguy kịp thời.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

6'

HÀNG THỦ UKRAINE ĐANG CHAO ĐẢO! 

Một loạt những tình huống dứt điểm liên tiếp từ đội bóng áo vàng khiến hệ thống phòng ngự của Ukraine gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên sự lăn xả hết mình đã giúp họ vượt qua sóng gió nhưng phải chịu một quả đá phạt góc.

8'

Cơ hội đầu tiên cho Ukraine. Shaparenko là người có pha đi bóng đầy quyết tâm xộc thẳng vào trung lộ của ĐT Thụy Điển. Đáng tiếc là tình huống dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này lại quá thiếu chuẩn xác.

11'

KHÔNG VÀO!

Yaremchuk phá bẫy việt vị thông minh trước khi nhả bóng ngược lại cho Yarmolenko dứt điểm. Thế nhưng cú đá của tiền vệ đang chơi cho West Ham lại không thắng được thủ thành Olsen.

Sau khoảng 8 phút đầu tiên chưa bắt nhịp với trận đấu, Ukraine đang dần có những sự phản kháng mạnh mẽ khiến Thụy Điển không thể chủ quan.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

16'

ĐT Thụy Điển đang gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi nhanh của Ukraine. Bên cạnh đó, những tình huống tổ chức lên bóng của các học trò HLV Janne Andersson cũng không còn duy trì được sự mượt mà và thanh thoát như hồi đầu trận.

18'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Pha dàn xếp phối hợp đẹp mắt bên cánh phải của Thụy Điển khiến hàng thủ Ukraine hoàn toàn bất ngờ. Kulusevski là người có quả tạt sau cùng hướng đến vị trí của Forsberg nhưng tiền vệ này lại đánh đầu không trúng tâm bóng.

19'

KHÔNG VÀO!

Đến lượt Isak hưởng lợi từ khả năng chuyền bóng tuyệt vời của Kulusevski. Rát đáng tiếc khi chân sút nguy hiểm nhất của ĐT Thụy Điển lại có pha cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc bất chấp thủ thành Bushchan đã đứng chôn chân trong tình huống này.

25'

Trận đấu đang diễn ra rất nóng ở khu vực giữa sân. Các cầu thủ Ukraine có tốc độ nhưng tuyến giữa của Thụy Điển lại sở hữu sự tỉnh táo cần thiết. Đội bóng áo vàng cũng tỏ ra nguy hiểm hơn ở các tình huống phát động tấn công.

27'

 VÀO! ZINCHENKO LÊN TIẾNG!

Đường kiến tạo bằng má ngoài tuyệt đẹp của Yarmolenko được tiếp nối bởi pha ra chân sấm sét của Zinchenko. Thủ thành Olsen dù đã chạm được tay vào bóng nhưng chừng đó là không đủ để cứu Thụy Điển thoát khỏi bàn thua. 1-0 cho đoàn quân của HLV Shevchenko và trận đấu chắc chắn sẽ sôi động hơn ở những phút sắp tới.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

29'

KHÔNG VÀO!

Ở một tình huống Thụy Điển được hưởng pha đá phạt ở cự li khá xa, Larson quyết định gây bất ngờ khi sút thẳng về phía góc gần. Rất may cho Ukraine khi thủ thành Bushchan đã thi đấu tập trung.

31'

NGUY HIỂM!

Pha đánh đầu phá bóng của Ekdal không khác gì một đường kiến tạo thuận lợi cho Yarmolenko tung ra cú đá về phía khung thành của Olsen. Đáng tiếc là tình huống kết thúc của thủ quân bên phía ĐT Ukraine đi hơi cao so với khung thành đối phương.

36'

Liên tục là những tình huống phối hợp nơi hai hành lang cánh của ĐT Thụy Điển. Tuy nhiên Kulusevski cùng các đồng đội đang gặp thách thức thật sự với hệ thống tổ chức phòng thủ kín kẽ và khoa học của Ukraine.

40'

KHÔNG CÓ PENALTY CHO THỤY ĐIỂN!

Tiền vệ Kulusevski trong một nỗ lực đi bóng đã ngã trong vòng cấm của ĐT Ukraine. Tuy nhiên trọng tài cho rằng hậu vệ của Ukraine đã cản người hợp lệ và từ chối cho ĐT Thụy Điển được hưởng quả đá 11m.

43'

 BÀN GỠ BẤT NGỜ!

Tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Forsberg đưa bóng chạm chân hậu vệ Zabarnyi làm đổi hướng và trở nên quá khó với thủ thành Bushchan. Một pha lập công chứa đựng nhiều sự may mắn nhưng là thành quả tất yếu sau những nỗ lực ép sân của Thụy Điển.

Về phần Forsberg, anh đã có bàn thắng thứ 4 của riêng mình tại Euro 2020 và hiện chỉ còn kém người dẫn đầu trong danh sách Vua Phá Lưới là Ronaldo đúng 1 pha lập công.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

 

HIỆP 1 CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. ĐT Thụy Điển và ĐT Ukraine bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1.

 

HIỆP 2 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

48'

Tình huống tạt bóng vào trong của Yarmolenko khiến hàng thủ của ĐT Thụy Điển gặp lúng túng. Rất may khi Augustinsson đã kịp thời có mặt đúng lúc đúng chỗ để cản phá.

52'

Mọi tình huống lên bóng của ĐT Ukraine gần như đều qua chân của Yarmolenko. Tiền vệ 31 tuổi cho thấy anh là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất trên hàng công của Ukraine với khả năng di chuyển và xử lý rất thông minh.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

53'

KHÔNG VÀO!

Sebastian Larson là người vừa khiến các cổ động viên Ukraine thót tim với cú đá chìm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc là bóng vẫn không đi vào khung thành của Bushchan.

66'

CỘT DỌC TỪ CHỐI BÀN THẮNG!

Yarmolenko thật sự đang là cơn ác mộng với hàng thủ Thụy Điển. Pha xâm nhập của cầu thủ mang áo số 7 và đường chuyền tuyệt vời của anh tạo cơ hội cho Yaremchuk băng vào dứt điểm một chạm. Đáng tiếc bóng lại chạm mép ngoài cột dọc.

57'

ĐẾN LƯỢT CỘT DỌC TỪ CHỐI BÀN THẮNG CỦA THỤY ĐIỂN!

Pha phản công mẫu mực của đội bóng Bắc Âu kết thúc bằng đường chuyền của Isak cho Forsberg tung ra pha cứa lòng cực “ngọt” về góc xa. Thế nhưng lần này cột dọc lại trở thành kẻ thù của Thụy Điển khi nó đã từ chối bàn thắng thứ 5 của Fosberg tại Euro năm nay. Trận đấu đang diễn ra vô cùng kịch tính.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

60'

ĐT Ukraine thay người. Shaparenko là người rời sân để nhường chỗ cho Malinovskiy.

65'

ĐT Thụy Điển đang tạo ra sức ép lớn khiến Ukraine phải lùi về khá sâu bên phần sân  nhà. Tuy nhiên họ cũng phải rất cẩn trọng bởi đối phương có khả năng phản công vô cùng ấn tượng với những cầu thủ giàu tốc độ.

66'

KHÔNG VÀO!

Kulusevski tiếp tục mang đến sự khó khăn cho hàng thủ Ukraine với pha xử lý và dứt điểm rất cơ bản và chuẩn mực. Thế nhưng thủ thành Bushchan đã có tình huống bay người cản phá đẹp mắt để từ chối bàn thắng của tiền vệ này.

68'

QUÁ ĐEN CHO FORSBERG!

Hết cột dọc và lần này đến xà ngang từ chối siêu phẩm của tiền vệ mang áo số 10 bên phía ĐT Thụy Điển. Có lẽ các CĐV của đội bóng Bắc Âu nên cầu nguyện cho cầu thủ này gặp nhiều may mắn hơn ở những phút còn lại bởi anh quá đen đủi ở những phút đã qua.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

75'

Tới lượt ĐT Ukraine gây sức ép lên phần sân của Thụy Điển. Có vẻ như các tiền vệ của Thụy Điển đã có phần thấm mệt và điều này tạo điều kiện cho đoàn quân của Shevchenko vùng lên.

78'

Yarmolenko nhận thẻ vàng rất vô duyên vì lỗi phản ứng với trọng tài. Như vậy đội trưởng của Ukraine sẽ không thể góp mặt ở vòng tứ kết do đã nhận đủ số thẻ phạt nếu đội bóng của anh đi tiếp.

80'

Thống kê về số lần dứt điểm đang cho thấy đây là màn đọ sức mang tính cống hiến cao thế nào. Cụ thể, Thụy Điển đã có tổng cộng 11 lần bắn phá khung thành của Ukraine, trong khi đội bóng áo xanh cũng đã có 9 lần khiến hàng thủ đối phương chao đảo.

82'

ĐT Thụy Điển thay người. Augustinsson và Lustig rời sân nhường chỗ cho Bengtsson cùng Krafth.

84'

Đến lượt Forsberg nhận thẻ vàng sau tình huống để tay vung quá cao và chạm vào mặt cầu thủ đội bạn.

88'

Cả hai đội dường như đã bắt đầu nghĩ đến hiệp phụ. ĐT Thụy Điển lúc này cũng không còn duy trì sức ép lớn như khoảng 15 phút trước đó.

90'

KHÔNG VÀO!

Kulusevski có pha phá bẫy việt vị thông minh để đặt mình vào thế đối mặt với thủ thành Bushchan. Tuy nhiên số 21 của Thụy Điển đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng quyết định khi xử lý quá chậm và cú sút của anh đã bị một hậu vệ áo xanh kịp thời ngăn chặn.

 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI. Cả hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1 và sẽ tiếp tục thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ.

91'

Hiệp phụ đầu tiên bắt đầu!!!

98'

Trung vệ Danielson của Thụy Điển phải nhận thẻ đỏ sau khi anh này đạp thẳng vào chân của cầu thủ Ukraine.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine 

 

Hiệp phụ thứ nhất có 3 phút bù giờ. 

 

Hiệp phụ đầu tiên kết thúc. 

106'

Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

111'

Ukraine đang dồn toàn bộ đội hình lên để tấn công nhưng chưa thể có bàn thắng trước sự tập trung phòng ngự tối đa của Thụy Điển

Trực tiếp Thụy Điển vs Ukraine

116'

Ukraine vẫn đang nỗ lực gây sức ép để tìm kiếm cơ hội ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cùng tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết.

120+1'

Vàoooooooooo!!!! Vừa vào sân ở phút 105, Dovbyk lên tiếng với cú đánh đầu chuẩn xác ở phút 120+1 để đưa Ukraine vươn lên dẫn trước. 


Hết giờ!! Ukraine giành chiến thắng 2-1.

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Liên hệ tele: @waker88

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá