Bảng xếp hạng Lịch thi đấu Khuyến mãi

Trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ 20h00 ngày 12/6

Đều là những cái tên hứa hẹn gây bất ngờ tại giải năm nay, cả Xứ Wales vs Thụy Sĩ được cho là sẽ đóng góp 90 phút đầy kịch tính cho khán giả trong trận đấu mở màn của mình tại Euro 2020. trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ.

thuỵ sĩ vs wales

Đội hình xuất phát:

Xứ Wales: Ward, Davies, Rodon, Mepham, Nnorrington-Davies, Morrell, Ramsey, Roberts, James, Wilson, Bale.

Trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ

Thụy Sĩ: Sommer, Schar, Akanji, Elvedi, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Gavranovic, Seferovic.

Trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ

Thời Gian

Diễn Biến Trận Đấu

1'

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU 

Thụy Sĩ là những người giao bóng trước

2' Xứ Wales chơi áp sát ngay trên phần sân đối thủ, bóng nhanh chóng được đưa ra biên cho Daniel Jame. Tuy vậy đường căng ngang của cầu thủ đã bị thủ thành Sommer lao ra bắt gọn kịp thời.
6'

Thụy Sĩ ngay lập tức lấy lại thế trận khi chơi tấn công biên

Rodriguez treo bóng, Mbabu ngay lập tức có cơ hội tiếp cận khung thành nhưng bóng đi ra biênenlightened

11' Xhaka bất ngờ tung ra cú sút xa nhưng bóng đi trúng người cầu thủ xứ Wales đi ra ngoài
15'

Sau thời gian bị ép sân, Xứ Wales nhanh chóng triển khai đáp trả

Trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ

  Kieffer Moore bật cao đánh đầu hiểm hóc, tuy nhiên  thủ thành Sommer đã kịp thời phản xạ xuất sắc đẩy bóng ra biên.

20'

 

 KHÔNG VÀO…!!!

   Thụy Sĩ đã đến gần cơ hội ghi bàn hơn bao giờ hết sau pha đệm bóng cận thành điệu nghệ của Fabian Schar. Tuy vậy Danny Ward đã chứng tỏ năng lực của mình với pha phản xạ cứu thua trong gang tấc.

24'

Liên tiếp là những tình huống bắn phá từ phía ngoài vòng cấm của các cầu thủ Thụy Sĩ

27'

 NGUY HIỂM…!!!

 Tình huống tì đè, xoay sở dứt điểm bóng rất đẳng cấp của Seferovic tuy vậy bóng đi cuộn và vọt ra khỏi khung thành.

Các cầu thủ Thụy Sĩ đang kiểm soát bóng tới 73% trước Xứ Wales.

31'

XỨ WALES PHẢN CÔNG !

Daniel James có pha bứt tốc bên cánh trái, ngôi sao đang khoác áo Man Utd khiến Schar bên phía Thụy Sĩ phải phạm lỗi sát vòng cấm và bị thẻ vàng.  Xứ Wales được hưởng quả đá phạt nguy hiểm ngoài vòng cấm, tuy nhiên Bale đã treo bóng không mấy chính xác.

37'

Thụy Sĩ vẫn đang là đội lấn lướt so với Xứ Wales nhưng Shaqiri và các đồng đội chưa thể hóa giải hàng phòng ngự đối phương.

 Lại là Seferovic với pha tì đè dứt điểm gây bất ngờ cho hàng thủ xứ Wales. Nhưng một lần nữa bóng đi vọt xà ngang.

45'

VẪN KHÔNG VÀO !!! DỨT ĐIỂM QUÁ TỆ

Số 9 của Thụy Sĩ  Seferovic vừa bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số một cách khó tin sau pha làm tường chuyền bóng chuẩn xác của Embolo.

 

HIỆP 1 KẾT THÚC

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với sự nuối tiếc của các chân sút Thụy Sĩ với hàng loạt những cơ hội đã bị bỏ lỡ.

Ramsey chơi mờ nhạt trong hiệp 1

Thụy Sĩ cầm bóng 68%, tạo 10 cơ hội dứt điểm nhưng hiệu quả cuối cùng chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Cùng chờ đón những diễn biến hấp dẫn sắp tới sẽ đến trong hiệp 2.

Trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ

46'

HIỆP 2 CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Xứ Wales giao bóng

47'

CƠ HỘI !

 Rất đáng tiếc cho Embolo sau pha khống chế xoay sở tinh tế, nhưng cú sút của anh lại đi vào chính giữa khung thành khiến thủ môn xứ Wales đẩy được bóng ra biên.

49' 

VÀOOOOO ... !!!!!!!   

Thụy Sĩ mở tỷ số

Không cần mất quá nhiều thời gian để tiếc nuối, Embolo ghi bàn đánh đầu dũng mãnh sau cú treo bóng từ pha đá phạt góc.Từ quả phạt góc của Xherdan Shaqiri, Breel Embolo bật cao đánh đầu đập đất khuất phục thủ thành Danny Ward mở tỷ số cho Thụy Sĩ.

Tình huống mở tỷ số của Thụy Sĩ

Các cầu thủ Thụy Sĩ ăn mừng bàn mở tỷ số 60'

52"

NGUY HIỂM  !

Sóng gió vẫn chưa qua đối với khung thành đội tuyển xứ Wales khi Embo tiếp tục khuấy đảo hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ tạo cơ hội cho Mbabu.  Tuy nhiên cầu thủ này đã dứt điểm thiếu chính xác
58' Bị dẫn bàn, Gareth Bale và các đồng đội buộc phải đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Cũng bởi vậy mà thế trận trở nên cởi mở và sôi động hơn.
60' Trong một tình huống phạt góc, bóng bật ra tuyến hai và Ben Davies, hậu vệ khoác áo Tottenham, chạm bóng một nhịp rồi thực hiện cú rocket từ sát vạch 16m50 nhưng bóng đi vọt xà khung thành của Thụy Sĩ trong gang tấc. 
65' NGUY HIỂM !
Sau vài phút bị Wales dồn ép mạnh, Thụy Sĩ phần nào giải tỏa với một tình huống xử lý đáng chú ý khác của Embolo. Tiền đạo sinh năm 1997 nhưng đã có gần 50 lần khoác áo ĐTQG Thụy Sĩ, Breel Embolo đột phá dũng mãnh rồi tung cú cứa lòng về góc xa nhưng bóng đi chệch khung thành. 
69'

Xứ Wales vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ

Liên tục những pha dồn ép của các cầu thủ áo đỏ, nhưng hàng thủ Thụy Sĩ đang thi đấu vô cùng tập trung.Sau khi có bàn mở tỷ số, đến lượt Thụy Sĩ lùi toàn bộ quân số về sân nhà để phòng ngự. Hàng thủ áo trắng đang bịt mọi khoảng trống dẫn đến khung thành của thủ môn Sommer.

74'

VÀOOOOOO XỨ WALES GỠ HÒA 1-1   

 Tiếp tục một bàn thắng được ghi bởi một pha đánh đầu của Moore sau pha dàn xếp đá phạt góc tinh quái của các cầu thủ xứ Wales Từ quả phạt của Joe Morrell, Kieffer Moore chạy cắt mặt đánh đầu hiểm hóc làm rung mành lưới Thụy Sĩ.

75'   Daniel James tỏ vẻ không hài lòng khi bị HLV Rob Page rút ra khỏi sân dù anh đã chơi tích cực và khá hiệu quả bên cánh trái. Cầu thủ vào thay là David Brooks, cầu thủ sẽ cùng Bournemouth trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa sau.
77'

KHÔNG VÀO !

Thiếu chút nữa Embolo đã có cú đúp sau pha cắt mặt đánh đầu từ pha treo bóng của Zakaria. 

83'

CƠ HỘI  

Wales có màn phối hợp tấn công khá hay Sau khi ban bật với đồng đội, Brooks đã căng ngang đầy khó chịu vắt qua khung thành Sommer và Ramsey chút nữa băng vào tiếp cận thành công đồng nghĩa chắc chắn sẽ có bàn thắng.

KHÔNG ĐƯỢC! 

Đường căng ngang đầy ý đồ từ biên của xứ Wales, tuy nhiên Ramsy đã băng cắt không kịp để đệm bóng

85'

VÀO THỤY SỸ VƯƠN LÊN DẪN 2 -1

 ĐÁNG TIẾC VAR LẤY LẠI BÀN THẮNG CỦA THỤY SĨ

86'

 

Thụy Sĩ ăn mừng hụt

Đón đường chuyền của đồng đội, Breel Embolo bật cao đánh đầu chiến thuật để cầu thủ vừa vào sân thay người Mario Gavranovic đá nối cận thành tung lưới Xứ Wales. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

89'

NGUY HIỂM !

Embolo với tốc độ, sức mạnh của mình liên tục mang đến những khó khăn cho hàng thủ Thụy Sĩ khi có đường chọc khe cho Zakaria. Tuy nhiên đường căng ngang của cầu thủ vào sân thay người lại không đến nguy hiểm.

90'

Lại là Embolo 

Từ quả phạt góc của đồng đội, Embolo bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Ward đã cản phá xuất thần, cứu thua cho Xứ Wales.

Trận đấu có 5 phút bù giờ

Những phút cuối trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi khi không bên nào chấp nhận một kết quả hòa. Cầu môn hai bên liên tục rơi vào sóng gió, Embolo có thêm một cú dứt điểm bằng đầu dù bị kèm chặt song tài năng của thủ môn số 2 tại Leicester đã giúp Wales tránh khỏi bàn thua.

90'+1   Những phút cuối trận, Thụy Sĩ tổ chức ép sân liên tục hòng tìm bàn thắng quyết định mang về 3 điểm trong ngày ra quân EURO 2020.
 

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC KHÉP LẠI 

Xứ Wales vs Thụy Sĩ chia nhau 1 điểm khi kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1.Như vậy sau lượt đầu tiên của bảng A, Italia dẫn đầu với 3 điểm còn Thụy Sĩ vs Wales đứng sau với cùng 1 điểm còn Thổ Nhĩ Kỳ đứng cuối với 0 điểm.

Euro 2020

Xem thêm
Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020

15:13 13/07/2021 Những gương mặt gây thất vọng nhất Euro 2020 Kylian Mbappe, Ruben Dias, Matthijs de Ligt và Alvaro Morata được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già khởi tranh. Tuy vậy tất cả những gì họ để lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020

15:07 13/07/2021 Những chân kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2020 Euro 2020 không chỉ chứng kiến sự tỏa sáng của các chân sút hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu để các chân kiến tạo đỉnh cao. Dưới đây là Top 4 gương mặt có số đường chuyền thành bàn nhiều nhất ở giải đấu năm nay.

Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất?

14:58 13/07/2021 Euro 2020 hạ màn: Ai được , ai mất? Ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu đã khép lại sau gần 1 tháng tranh tài đầy sôi nổi. Có rất nhiều đội bóng đã thu về được những thành quả tích cực sau giải đấu này, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tên tuổi mang lại sự thất vọng to lớn.

Đội hình hay nhất Euro 2020

14:50 13/07/2021 Đội hình hay nhất Euro 2020 Dưới đây là 11 cái tên được các chuyên gia bình chọn là xuất sắc nhất ở vị trí của họ tại VCK Euro 2020 vừa qua. Sơ đồ mà chúng tôi lựa chọn là đội hình 4-3-3 của nhà đương kim vô địch Italia.

Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu

15:00 12/07/2021 Euro 2020 hạ màn và những điều đọng lại sau giải đấu Sau gần 1 tháng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ giờ tất cả những gì chúng ta nhắc đến về Euro 2020 chỉ còn là những kỷ niệm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đã tạo nên một trong những kỳ Euro đáng nhớ.

Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020

14:49 12/07/2021 Kết quả cuộc đua Vua Phá Lưới Euro 2020 Dù có rất nhiều cơ hội nhưng Harry Kane hay Raheem Sterling đều không thể vượt qua mốc 5 bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã tạo nên. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức trở thành Vua Phá Lưới Euro 2020

Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia

14:39 12/07/2021 Những điểm nhấn sau chức vô địch của Italia Gặp muôn vàn khó khăn trong trận chung kết trước ĐT Anh, tuy nhiên Italia đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp kịp thời để mang về chức vô địch Euro lần thứ hai trong lịch sử.

Kết quả trận chung kết Italia vs Anh

14:33 12/07/2021 Kết quả trận chung kết Italia vs Anh Dù có được bàn mở tỷ số từ rất sớm nhưng ĐT Anh đã không thể duy trì lợi thế của mình. Thất bại trên chấm 11m là điều vô cùng cay đắng với các ngôi sao trẻ của Tam Sư nhưng đó là sự thừa nhận cho bản lĩnh của người Italia.

Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020

12:51 11/07/2021 Những cái tên bước ra ánh sáng ở Euro 2020 Euro 2020 không chỉ là sân khấu dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là nơi phát hiện ra những nhân tố giàu tài năng mà bao lâu nay vẫn nằm trong vùng tối.

Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020

12:17 11/07/2021 Những nhận định của các chuyên gia trước thềm trận đấu tranh ngôi vô địch Euro 2020 Trận chung kết Euro 2020 giữa ĐT Italia và ĐT Anh đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thế giới trong những ngày này. Tất cả đều có cho mình những nhận định và sự lựa chọn riêng về cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương giải đấu năm nay.

Soi kèo bóng đá

Xem thêm

KÈO BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ HÔM NAY

KeoBong - Trang nhận định soi kèo bóng đá, tỷ lệ kèo nhà cái trực tuyến chuẩn nhất từ chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu. Cập nhật tỷ lệ kèo hôm nay và ngày mai nhanh nhất từ nhà cái tất cả được thống kê tại trang website Kèo Bóng.

Web cá độ bóng đá

188BET | Hướng Dẫn Cá Cược

Email: [email protected]

KẾT NỐI

DMCA.com Protection Status


Kèo nhà cái

Nhà cái uy tín

Trực tiếp bóng đá